Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho  khách hàng khi mua sắm hàng hóa tại Công ty TNHH Nội thất EVOSEATING.

1. Chính sách đổi trả sản phẩm nội thất của Nội thất EVO

– Thời gian áp dụng đổi trả hàng

Không quá 07 ngày sau khi giao hàng.

– Điều kiện chấp nhận đổi trả

+ Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra, xác nhận bởi nhân viên bảo hành của EVO.
+ Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
+ Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Công ty TNHH Nội thất EVOSEATING (căn cứ vào hóa đơn VAT hoặc biên nhận mua hàng).
+ Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
+ Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ …). Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.

– Trường hợp không chấp nhận đổi trả

+ Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
+ Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
+ Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành

Chính sách đổi trả và hoàn tiền | Công ty TNHH Nội thất EVOSeating2. Chính sách hoàn tiền khách hàng của nội thất EVOSeating

– Điều kiện về thời gian hoàn tiền

Trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đã đặt hàng để được xác nhận đổi trả hàng.

– Đối với mặt hàng chưa giao

Khách hàng có thể gọi điện theo Hotline 0983.177.555 tùy từng trường hợp có thể dừng việc sản xuất, chuyển hàng hoặc có thể đổi sang sản phẩm khác. Khách hàng sẽ được hoàn lại tiền đặt cọc nhưng sẽ bị trừ phụ phí tùy thuộc vào tiến độ sản xuất sản phẩm.

– Với những sản phẩm lỗi

+ Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng, và mọi chi phí vận chuyển nhà cung cấp phải chịu.
+  Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng hoặc khách hàng thay đổi ý định mua hàng sau khi hàng đã giao, thì bên phía nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí đổi hàng hóa và chi phí vận chuyển.

– Với những sản phẩm không lỗi

Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác hay thậm chí có ý định hủy mua hàng. Tất cả các trường hợp không có lỗi gì từ phía nhà sản xuất, chúng tôi không chịu trách nhiệm hoàn lại phí đặt cọc cho khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *