Chính sách giao hàng và vận chuyển

Các sản phẩm mua tại Website evoseating.com.vn sẽ được áp dụng chính sách giao hàng và vận chuyển sau

Chính sách giao hàng

  • EVO sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu đặt hàng của quý khách.
  • Hàng sẽ được giao đến đúng địa chỉ trong đơn hàng mà quý khách đã thanh toán.
  • Việc giao hàng được thực hiện từ thứ hai đến chủ nhật trong khoảng thời gian từ 8:00 sáng đến 17:00 chiều. Thời gian chính xác của việc giao hàng sẽ được nhân viên EVO thông báo trước cho khách hàng.
  • Thời gian giao hàng: Đối với hàng dự án thì thời gian giao hàng sẽ thực hiện theo tiến độ ghi trong hợp đồng cung cấp dịch vụ.
    Lưu ý : Nội thất EVO có thể giao hàng chậm hơn nếu hết hàng. Hoặc vì các nguyên nhân khách quan khác và được sự đồng ý của khách hàng.

chinh sach giao hang van chuyen

Chính sách vận chuyển

Thông tin thu thập phục vụ cho mục đích giao hàng bao gồm: Họ và tên, địa chỉ (số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh, thành phố), số điện thoại, email, kết nối Zalo, Messenger.. theo dữ liệu sẽ được bảo đảm theo cam kết tại trang Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Phương thức vận chuyển hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:

  1. Giao hàng trực tiếp
  2. Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận trung gian
  3. Giao hàng toàn quốc

Phí giao hàng: Miễn phí hoặc mất phí (tuỳ trường hợp)

Đối với đơn hàng nội thất mua lẻ

Tùy từng đơn hàng EVO sẽ vận chuyển hàng và giao hàng cho quý khách trong ngày hoặc muộn hơn 1 đến 2 ngày.

Miễn phí ship cho đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên áp dụng cho các đơn hàng khu vực Hà Nội.

Đối với các đơn hàng dự án

Nội thất EVOSeating xây dựng chính sách vận chuyển nhằm đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng khi mua hàng tại EVO. Chúng tôi thực hiện việc giao hàng tận nơi cho khách hàng trong vòng 10 – 30 ngày sau khi đặt hàng. Chi phí vận chuyển tùy vào số lượng và địa chỉ giao hàng.

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng (nếu có)

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng không phải do lỗi của Bên cung cấp dịch vụ thì Bên cung cấp dịch vụ sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ 0983.177.555. Xin trân trọng cảm ơn!