Hội trường phòng đào tạo sử dụng ghế gì?

Là địa điểm diễn ra các cuộc họp, buổi đào tạo, thảo luận, workshop,… được nhiều cơ quan, doanh nghiệp sử dụng. Việc trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu,… trong hội trường phòng đào tạo để phục vụ các hoạt động diễn ra tại đây là rất cần thiết.

Trong đó, không thể thiếu bàn ghế ngồi trong phòng đào tạo. Tham khảo một số gợi ý về cách lựa chọn mẫu ghế phù hợp cho hội trường phòng đào tạo được chia sẻ tại bài viết sau!

Hội trường phòng đào tạo

Ưu tiên ghế đơn linh hoạt, kiểu dáng nhỏ gọn

Hội trường phòng đào tạo có diện tích nhỏ, trung bình nên lựa chọn mẫu ghế có kích thước vừa phải, thiết kế tối giản. Không chỉ giúp tăng số lượng ghế mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian.

Các sản phẩm ghế đơn linh hoạt có 4 chân tĩnh rất được ưa chuộng hiện nay khi đáp ứng cả về nhu cầu sử dụng với kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt.

Ghế chân quỳ sang trọng

Ghế có phần khung chắc chắn, chịu lực cao, kết cấu cố định sản phẩm tạo ra dáng ngồi chuẩn khoa học. Các hội trường phòng đào tạo theo phong cách sang trọng hay các phòng họp cao cấp hiện nay thường tin dùng mẫu ghế này.

Chọn ghế hội trường bọc nỉ hiện đại, đẹp mắt

Một lựa chọn phổ biến khác cho các hội trường phòng đào tạo là các sản phẩm ghế hội trường bọc nỉ khung chân thép sơn tĩnh màu đen. Đệm, tựa bằng mút bọc nỉ dày dặn, êm ái với kết cấu vững chãi, chắc chắn khi phần ốp bằng nhựa hoặc gỗ veneer cao cấp.

Ngoài ra, tính thẩm mỹ của ghế được đánh giá cao với kiểu dáng ấn tượng, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

>>Xem thêm: Lưu ý khi thiết kế phòng họp nhỏ, mẫu ghế phòng họp nên dùng

Nội thất EVO – Nhà sản xuất ghế hội trường, ghế phòng họp uy tín, chất lượng

Nội thất EVO hiện đang là 1 trong những nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam với rất nhiều mẫu ghế đa dạng để quý anh chị lựa chọn cho các phòng hội trường đào tạo, phòng hội nghị, UBND, trung tâm văn hóa, trường học,…

Sở hữu showroom ghế với rất nhiều sản phẩm được trưng bày để khách hàng chiêm ngưỡng, quan sát thực tế từ chất liệu, kiểu dáng cho đến màu sắc. Tính đến nay, ghế EVO Seating đã được sử dụng tại hơn 100+ dự án trên toàn quốc.

Hình ảnh Dự án ghế hội trường tại Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp ABIC
Dự án Công ty CP Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp ABIC lắp đặt ghế hội trường bọc nỉ EVO

Nội thất EVO cam kết khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được:

  • Mẫu mã nhiều nhất
  • Giá cạnh tranh nhất
  • Giao hàng nhanh nhất (15-25 ngày)
  • Bảo hành dài nhất (15-18 tháng)

Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp bạn có được thông tin hữu ích về cách chọn ghế cho hội trường phòng đào tạo. Quý anh chị có nhu cầu mua ghế phòng họp, hãy liên hệ Nội Thất EVO để được tư vấn chi tiết qua Hotline: 0247.1091.555