Lựa chọn bọc da công nghiệp hay da thật

Tổng quan da công nghiệp là gì?

Da công nghiệp là gì

Da pu là gì? ưu nhược điểm da pu

Da PVC là gì, ưu nhược điểm

Lựa chọn da công nghiệp và da thật

So sánh da công nghiệp và da thật

Ưu nhược điểm của ghế bọc da

Bọc da được chia làm 2 loại chính là ghế bọc da thật và ghế bọc da công nghiệp. Mỗi loại chất liệu lại sở hữu những tính năng khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Da thật hay còn gọi là da thuộc, được làm từ da của các loại động vật như: da trâu, bò, da cừu, da đà điểu, da dê… Ghế làm từ da thuộc thường là loại ghế ở phân khúc cao cấp, dành cho những hội trường VIP, yêu cầu cao về sự sang trọng, đẳng cấp.

Da thật sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: khả năng chống bám bụi và mùi hôi khó chịu rất tốt, tuổi thọ sử dụng và tính thẩm mỹ cao. Dòng sản phẩm này càng sử dụng lại càng đẹp chứ không hề bị phai màu, giúp giữ được vẻ bền đẹp với thời gian. Tuy nhiên, nhược điểm của da thật là giá thành khá đắt đỏ, khiến nhà đầu tư phải bỏ chi phí nhiều hơn so với các loại chất liệu khác.

ghe da hoi truong

Với loại ghế hội trường được bọc da công nghiệp sẽ tạo cảm giác mới mẻ, hiện đại cho không gian nội thất. Dòng sản phẩm này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về màu sắc, độ bền, chất lượng. Những loại ghế đến từ các thương hiệu uy tín được trải qua quy trình sản xuất đạt chuẩn, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng nên hạn chế lỗi và gia tăng độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm khi sử dụng.

Chất liệu da công nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây vì có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại ghế này là cần biết cách vệ sinh, bảo quản cẩn thận nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng, khiến ghế dễ bị bong tróc làm mất thẩm mỹ, giảm độ bền, tuổi thọ của sản phẩm.

ghe da rap phim