Hội Trường Công Ty Bất Động Sản Vạn An Phát

Thông tin dự án

  • Dự án: Hội Trường Công Ty Bất Động Sản Vạn An Phát
  • Địa chỉ:>Số 49D Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Sản phẩm: EVO1101
  • Quy mô: 52 chỗ ngồi
  • Thời gian thực hiện: 04/2017

GHT007 Cong Ty Bat Dong San Van An Phat

Giới thiệu chung dự án

Bất Động Sản VẠN AN PHÁT được thành lập xuất phát từ nhu cầu an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lợi của khách hàng. Vạn An Phát cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh công việc kinh doanh, phân phối các dự án bất động sản, Vạn An Phát còn cung cấp dịch vụ trọn gói về tư vấn các giải pháp đầu tư sinh lợi từ các dự án bất động sản lớn trong nước.

Công ty bất động sản Vạn An Phát
Công ty bất động sản Vạn An Phát

Hình ảnh dự án

Hội trường được bố trí thành 2 dãy với một lối đi ở chính giữa, với cách sắp xếp này đã tạo nên một không gian hội trường khoa học, tận dụng tối đa không gian sử dụng. 52 ghế EVO1101 với tông màu xanh chủ đạo đã trở thành điểm nhấn nổi bật cho hội trường tại đây thêm ấn tượng, chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao.

Hình ảnh dự án hội trường Công ty BĐS Vạn An Phát

Hình ảnh dự án hội trường Công ty BĐS Vạn An Phát

Trên đây là một số nội dung và hình ảnh về Dự án hội trường tại Công ty bất động sản Vạn An Phát. Nội thất EVO tự hào đã đồng hành cùng các đơn vị liên quan để có được hội trường hoàn hảo nhất. Với đội ngũ làm việc và lắp đặt chuyên nghiệp sẽ hoàn thành đúng tiến độ. Chúng tôi mong muốn, sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong các dự án lớn và mang lại sản phẩm phù hợp với giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Hãy liên hệ 0983 177 555 để có những báo giá và tư vấn nhanh nhất.

EVO1101

Sau các buổi trao đổi giữa hai bên cùng sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ của chúng tôi, phía chủ đầu tư đã thống nhất lựa chọn model ghế EVO1101. Là một trong những dòng ghế được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay của thương hiệu EVOSeating.

Dự án tham chiếu

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT EVO
Miền Bắc: Số 36 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Miền Nam: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh
Tel: 0247.1091.555
Email: evoseating@gmail.com
Mobile/Zalo/Viber/WhatsApp: 0983.177.555
Website: https://evoseating.com.vn

Liên hệ tư vấn:






    Quý khách vui lòng nhập thông tin liên hệ để tải file datasheet