Cách chọn hàng ghế CGV cực chuẩn

Được đầu tư các dòng ghế xem phim có mẫu mã và chất lượng “vượt trội”, CGV mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất cho khán giả và được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao. Vậy để thưởng thức một bộ phim trọn vẹn nhất thì nên lựa chọn vị trí hàng ghế đẹp trong rạp chiếu phim CGV như thế nào? Xem ngay hướng dẫn cách chọn hàng ghế CGV cực chuẩn ngay sau đây!

Hình ảnh dự án ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Hải Phòng
Rạp CGV được đông đảo khách hàng lựa chọn khi xem phim

Xem phim hàng ghế CGV nào là đẹp nhất?

Nhằm giúp bạn lựa chọn được vị trí hàng ghế đẹp trong rạp chiếu phim CGV, mời bạn tham khảo một số tips được chúng tôi chia sẻ sau đây.

Tránh chọn hàng ghế đầu

Như đã nói ở trên, hàng ghế CGV đầu rất gần với màn chiếu nên bạn cần phải liên tục ngước nhìn, điều này dễ gây mỏi cổ và mỏi mắt trong suốt thời gian dài xem phim.

Đối với các phòng chiếu nhỏ có 10-15 hàng ghế thì nên chọn hàng số 6, 7. Nếu phòng chiếu có 16-20 hàng ghế thì vị trí hàng ghế số 9,10,11 là tốt nhất.

Không nên chọn vị trí chính giữa rạp

Nhiều người nghĩ rằng vị trí hàng ghế chính giữa rạp là đẹp nhất. Tuy nhiên, khi ngồi ở những hàng này bạn sẽ bị ánh sáng phản chiếu trực tiếp vào mắt, làm cho chúng ta dễ bị mỏi mắt hơn. Nên chọn sau hàng ghế chính giữa từ 1-3 hàng là đẹp nhất.

Vị trí hàng ghế đẹp trong rạp chiếu phim CGV
Vị trí hàng ghế đẹp trong rạp chiếu phim CGV

Hàng phía sau có chất lượng âm thanh tốt nhất

Thường các rạp chiếu sẽ thiết kế những loa bass được đặt ngay sau màn chiếu. Nên chọn những hàng ghế CGV sát cuối phòng để được trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Nhưng vị trí này lại hơi xa màn ảnh, nên cân nhắc nếu mắt của bạn không tốt.

Các hàng ghế CGV trong rạp

CGV Cinemas có rất nhiều kiểu ghế khác nhau như: CGV ghế VIP, ghế đôi CGV hay ghế deluxe CGV,… Trong đó, mỗi loại ghế sẽ được bố trí ở những hàng khác nhau tùy theo nhu cầu lựa chọn của khán giả. Ví dụ như ghế sweetbox CGV được đặt ở hàng ghế cuối dành cho những cặp tình nhân.

Về vị trí các hàng ghế CGV cơ bản được chia làm 3 khu vực:

  • Khu vực ghế thường: Hàng 1-4 (tính từ màn chiếu).
  • Khu vực CGV ghế VIP: Thường sẽ bắt đầu từ hàng ghế thứ 5 trở đi (tính từ màn chiếu).
  • Ghế Deluxe CGV và ghế couple CGV: Hàng ghế cuối của phòng chiếu. Tùy vào phòng chiếu mà sẽ là ghế Deluxe hoặc ghế đôi.
Sơ đồ ghế rạp CGV
Sơ đồ ghế rạp CGV

Bên cạnh việc sử dụng ghế rạp chiếu phim nhập khẩu tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc, CGV cũng đã ủng hộ thương hiệu Việt khi lựa chọn ghế rạp chiếu phim thương hiệu nội địa – EVO Seating do Nội thất EVO sản xuất cho dự án tại CGV Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân với số lượng hơn 1000 ghế model EVO5609R.

Hình ảnh dự án ghế rạp chiếu phim tại CGV Aeon Mall Hải Phòng
Hình ảnh dự án ghế rạp chiếu phim EVO Seating tại CGV Aeon Mall Hải Phòng

Nội thất EVO – Nhà sản xuất ghế rạp chiếu phim, ghế CGV chất lượng

Các sản phẩm ghế rạp chiếu phim mang thương hiệu EVO Seating luôn đứng top đầu các mẫu ghế bán chạy nhất hiện nay và được đông đảo khách hàng lựa chọn lắp đặt. Hơn 100+ dự án trên toàn quốc gồm: 500 ghế tại rạp Pixel Cinema Thái Nguyên, Beta Tân Uyên, Beta Thanh Xuân, Rạp Hồng Hà (Yên Bái) hay Ramestar Cinema Hải Dương,…

Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và mẫu mã của ghế rạp phim EVO Seating đã được phía chủ đầu tư đánh giá rất cao khi lựa chọn Nội thất EVO là nhà sản xuất ghế cho các dự án rạp chiếu phim.

Showroom ghế với đa dạng các mẫu ghế hội trường chân di động nội thất EVO
Showroom ghế hội trường của Nội thất EVO

Quý anh chị có nhu cầu mua ghế rạp chiếu phim CGV, hãy liên hệ Nội Thất EVO để được tư vấn chi tiết qua Hotline: 0247.1091.555

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT EVO
Miền Bắc: Số 36 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Miền Nam: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh
Tel: 0247.1091.555
Email: evoseating@gmail.com
Mobile/Zalo/Viber/WhatsApp: 0983.177.555
Website: https://evoseating.com.vn

Liên hệ tư vấn:






    Quý khách vui lòng nhập thông tin liên hệ để tải file datasheet