Ghế rạp chiếu phim lưng nhún EVOSeating – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian

Ghế rạp chiếu phim lưng nhún EVOSeating mang đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu để thưởng thức trọn vẹn những giây phút xem phim tuyệt vời nhất. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, ghế EVOSeating chính là sự lựa chọn hoàn hảo để thiết kế, thi công rạp phim, nâng tầm đẳng cấp cũng như mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho người ngồi.

Cấu tạo và chất liệu của ghế rạp chiếu phim lưng nhún

Ghế rạp chiếu phim lưng nhún được cấu tạo gồm 4 bộ phận chính như sau:

  • Phần khung chân ghế: thường được làm từ kim loại như nhôm, thép sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, tạo sự chắc chắn, an toàn cho người ngồi.
  • Phần tay ghế: làm từ nhựa hoặc gỗ tự nhiên, những dòng ghế cao cấp phía ngoài còn được bọc da hoặc vải. Ngoài ra, tay ghế còn được thiết kế chuyên biệt với tay để cốc nước tiện dụng, tay ghế có thể nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng.
  • Phần lưng tựa: chủ yếu được làm từ chất liệu vải, da cao cấp và mút đúc, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi.
  • Phần đệm ngồi: thường làm từ mút đúc, bên ngoài bọc vải hoặc da cao cấp. Phần ốp đệm được làm từ nhựa PP cao cấp có khoét lỗ khí giúp hạn chế tiếng ồn. Ghế được thiết kế có khả năng hạ xuống hoặc lật lên 90 độ khi không sử dụng, mang đến sự tiện lợi cho khách khi di chuyển trong rạp chiếu phim.

ghế rạp chiếu phim evo

Những mẫu ghế rạp chiếu phim lưng nhún được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân chưa lựa chọn được cho mình loại ghế rạp chiếu phim lưng nhún phù hợp thì có thể tham khảo một số mẫu ghế bán chạy hàng đầu tại EVOSeating ngay dưới đây:

Ghế rạp phim EVO5605T

Ghế rạp phim EVO5605T được sản xuất với kích thước giao động W570-590 x D700-720 x H1070-1090, tuy nhiên kích thước W570 x D700 x H1070 (mm) là bản tiêu chuẩn của ghế rạp chiếu phim các bên thường lựa chọn lắp đặt. Về phần khung được làm từ thép sơn tĩnh điện có khả năng chống rỉ sét, ăn mòn, độ bền cao, giúp ghế luôn giữ được độ bền đẹp như mới.

Phần đệm ngồi là tựa lưng sản xuất từ đệm mút lạnh, bên ngoài bọc vải mềm mại, tạo sự êm ái, thoải mái cho người ngồi. Phần lưng ghế được tạo điểm nhấn độc đáo với miếng da màu đen, giúp không gian rạp phim thêm phần mới lạ và ấn tượng.

EVO5605T

Ghế rạp phim EVO5605R

Ghế rạp chiếu phim lung nhún EVO5605R được sản xuất với kích thước chuẩn là W570 x D700 x H1070 (mm). Ghế được thiết kế với phần tựa lưng cao, bao bọc bởi lớp ốp nhựa PP cao cấp, có khả năng nhún đàn hồi 10 độ, giúp người ngồi điều chỉnh các tư thế ngồi phù hợp.

Phần đệm ghế làm từ mút đúc bọc vải, có khả năng tự bật lên khi không sử dụng, giúp quá trình di chuyển của khách được dễ dàng và tiện lợi hơn. Chân ghế thiết kế hình chữ chữ T ngược, phía ngoài làm từ thép cao cấp sơn tĩnh điện đảm bảo độ chắc chắn, an toàn cho người ngồi.

ghế xem phim lưng nhún

Ghế rạp phim EVO5603T

Nếu bạn đang cần tìm ghế rạp chiếu phim chất lượng, giá thành phải chăng thì EVO5603T chính là sự lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm được thiết kế với kích thước đạt chuẩn W570 x D720 x H1000 (mm), phù hợp với mọi thể trạng của khách hàng.

Ghế rạp chiếu phim EVO5603T có kết cấu vững chắc, độ bền cao, mang lại sự thoải mái cho người ngồi kể cả trong nhiều giờ liên tục. Phần tay ghế được thiết kế chuyên dụng với hộc để đồ uống tiện lợi, giúp người xem có những giây phút xem phim trải nghiệm tốt nhất.

ghế rạp phim evo

Ghế rạp phim EVO5602T

Ghế rạp phim EVO5602T có kích thước W590 x D740 x H1020 (mm), được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Phần tựa lưng nhún, áp dụng cơ chế đàn hồi giúp người ngồi có thể ngả ra phía sau tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Phần tay ghế được thiết kế vừa vặn, có thể điều chỉnh lên xuống theo nhu cầu của người ngồi. Phía trên đầu hai tay ghế có thêm khay nhỏ đựng đồ uống hoặc để đồ ăn trong lúc xem phim.

ghế rạp phim evo5602t

EVOSeating – địa chỉ phân phối ghế rạp chiếu phim lưng nhún uy tín hàng đầu hiện nay

Tự hào là nhà sản xuất, phân phối ghế rạp chiếu phim cao cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, EVOSeating luôn cố gắng mỗi ngày để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá thành phải chăng, chế độ bảo hành chu đáo. Công ty có đa dạng các dòng ghế rạp chiếu phim từ kiểu dáng thiết kế, kích thước, chất liệu… Tất cả đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến cho bạn không gian lý tưởng nhất.

Ghế rạp phim EVOSeating được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo sự chắc chắn, ổn định và an toàn cho người sử dụng. Quy trình sản xuất thực hiện trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật khắt khe, mang đến cho khách hàng những sản phẩm có độ chuẩn xác cao đến từ chi tiết.

ghế rạp phim cao cấp

Ghế rạp chiếu phim lưng nhún EVOSeating góp phần hoàn thiện không gian, nâng tầm đẳng cấp cho rạp chiếu phim của bạn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Đây cũng được xem là một nghệ thuật chăm sóc khách hàng tinh tế mà các chủ đầu tư nên chú trọng để chiếm lĩnh thị trường, vượt qua được đối cạnh tranh, lấy được sự tin yêu của những “vị thượng đế”.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT EVO
Miền Bắc: Số 36 Lô D6, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Miền Nam: Số 179, đường 1B, KCD Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP. Hồ chí Minh
Tel: 0247.1091.555
Email: evoseating@gmail.com
Mobile/Zalo/Viber/WhatsApp: 0983.177.555
Website: https://evoseating.com.vn

Liên hệ tư vấn: